sunnudagur, febrúar 03, 2008

Nýtt nýtt!

Já ég var að skrappa...Það kom einginlega til af því að ég fékk það verkefni í skólanum mínum að búa til kynningu á mér myndrænt...ég má sem sagt ekki nota nein orð, en kynningin á að innihalda bæði hvað ég er og áhugamál mín......fjúff!! Mér datt auðvitað bara í hug að skrappa þetta......en framsetning var algerlega frjáls.

Ég byrjaði á að skrifa niður hvað ég væri....eiginkona, móðir, vinur, nemandi, íslendingur...og síðan áhugamál mín...lestur, ferðalög, tölvur, hestar hundar og auðvitað skrappið! Síðan gúgglaði ég þessi orð og fann myndir sem mér fannst passa þessum orðum....Gerði þær allar svarthvítar, notaði ramma til að gera svona kalkaða kanta og setti þær síðan saman í PS....

Þetta er mjöööög einföld síða, enda vildi ég ekki hafa þetta neitt yfirþyrmandi ;)

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hæ HÆ Þórunn

Mjög flott hjá þér!
Langt síðan ég hef kíkt á síðurnar þínar. Ég var að setja inn nýtt skrapp inn á scrapbook.com

Bestu kveðjur
Sigrún

bobbie sagði...

This is beautiful, Thorunn!!