sunnudagur, mars 25, 2007

Skrappstuð!

Ég er búin að vera í þvílíka skrappstuðinu í dag, búin að skella í heilar þrjár síður! Ég hef nú bara aldrei skrappað jafn mikið og núna í mars alveg frá því ég byrjaði! Bara gaman! Var að klára þessa síðu hér:

en í gær gerði ég líka forsíðu á Þotualbúmið mitt, en það er svona nokkurskonar swappleikur sem er á Þotulistanum, skrappspjalli sem ég er á...við búum til síður í albúm fyrir hvor aðra. Hér er semsagt mitt albúm, sem er búið til úr brúnum bréfpokum sem eru bundnir saman ;-)

9 ummæli:

Barbara sagði...

Ótrúlega falleg síða og albúmið ekkert smá flott! Hæfir flottri þotu! Nú er bara spurning hvaða þota þú ætlar að verða....

Nafnlaus sagði...

Þetta er nú ferlega flott - er ekki bara vitleysa að vera að fara í Háskóla - þú ert svoddan Skrappséní!!!! Mamy

Þórunn sagði...

já........vantar hugmyndir!!!

Þórunn sagði...

LOLOL ef ég gæti orðið rík á að skrappa þá er náttúrulega ekkert við í frekari háskólagöngu!! en þangað til ætla ég að eyða tímanum í að læra LOL

hannakj sagði...

Vá geggjuð síða og albúm! Svo flottir litir!!

BeggaHuna sagði...

Virkilega flott síða, alltof svo sæt hún Anja :)

og töff albúm, flottir litir.

Bryndís H. sagði...

Mjög flott síða og albúmið er alveg geggjað, mjög flott litasamsetning þar :)

Emilie Ahern sagði...

I love the album. It's SO CUTE!

I would love to be listed on your BLOG. I can't wait to see more of your projects!

*****

Ich liebe das Album. Es ist SO REIZEND!

Ich möchte aufgeführt auf Ihrem BLOG sein. Ich kann nicht warten, mehr von Ihren Projekten zu sehen!

Þórunn sagði...

Danke schön! ;-)