laugardagur, apríl 21, 2007

Nýtt útlit

Ég ákvað að bloggið mitt þyrfti andlistlyftingu.......eða sko satt að segja langaði mig að hafa smá dútl á síðunni! Þannig að ég bara gúlgaði eftir nýju lúkki! Ég er bara ánægð með það, nema hvað allir tenglarnir mínir duttu út (O_O) sem er náttúrulega ekki gaman! Nú man ég ekki hvar ég var alltaf að vafra um blogg........

Allavega, þá mun ég bara setja inn nýtt og endurbætt tenglasafn í fyllingu tímans!

13 ummæli:

hannakj sagði...

til lukku með nýja útlit. Flott dúddl en ég hélt að þú þoldir ekki fjólublátt. hehehe. Góða helgi.

Svana Valería sagði...

geggjað flott lúkk hjá þér ,æðislegt þetta dúttl :)

Helga Hin sagði...

Hæ, flott lúkk. Ég sé að linkur á okkur, geðveikt-flotta-fólkið, vantar á bloggið þitt.
Geturðu eitthvað átt við kóðann? Datt bara í hug hvort það væri ekki hægt að færa þessa auglýsingu sem kemur efst annað hvort neðst á bloggið eða bara hreinlega henda henni.

Þórunn sagði...

Hanna þetta er blátt!! LOLOL

Helga ég sé ekki auglýsinguna.......verð að kíkja betur á þetta.........

Nafnlaus sagði...

geggjuð breyting, flott dútlið
kv, Króna

Nafnlaus sagði...

flott nýja lookið hjá þér ekta skrapp dúttl :)

lýst vel á þetta og til hamingju með það.

kv. Begga

Nafnlaus sagði...

Flott útlit...ég var alveg viss um að þú hefðir bara búið það til sjálf ;)

Þórunn sagði...

nei glætan, ég er nú ekki orðin þetta klár í blogg heimi! LOL

hannakj sagði...

hehe, þá þarf ég nýja gleraugu. LOL. vonandi áttu þið góða helgi! takk fyrir töskuna!

Sandra sagði...

Hvað er að gerast??? Bara allt fjólublátt??? haha :)

Nafnlaus sagði...

Geggjað nýja lúkkið :) Áður en ég dór að lésa færsluna var ég viss um að þú hafir gert þetta sjálf eins og fl greinilega hafa haldið. :D

hannakj sagði...

takk fyrir að hafa látið mig vita um tölvuna þína. vona að fá að spjalla við þig fljótlega. hafðu það sem best.

Signý Björk sagði...

Þetta er mjög töff....Þar að segja nýja lúkkið...
En ég saknaði þín í gær..Hvað á að þíða að mæta ekki..