mánudagur, apríl 07, 2008

önnur síða í dag!

Já ég er bara búin að vera í stuði í dag....búin með 2 síður, sem blikna þó við hliðina á afköst dótturinnar sem kláraði 3 á mettíma! Hún var ákaflega ánægð með síðurnar sínar því hún hafði keypt sér pappír og skraut í Skröppu um daginn þegar við vorum á Íslandi ;)

Ég keypti líka pappír þar, þennan BG pp sem er "nýr" fyrir mér þar sem það er svo ótrúlega langt síðan ég skrappaði en men hvað það er erfitt að hafa verið í svona löngu fríi!! Ég er ekki alveg viss um hvað mér finnst um þessa síðu...jú hún er svona lala....rennur of mikið saman, myndirnar ekki að virka eins og ég vildi og svoleiðis en ók maður getur ekki verið 100% ánægður með allt sem maður gerir svo ég læt hana bara flakka hér!!

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Mér finnst þetta flott síða en hvar er það sem dóttir okkar gerði?????
G.Bender