sunnudagur, mars 18, 2007

Gúdda morning

Það er nú ekki hægt annað en skrappa hann "Gúdda morning" þegar maður skrappar Kínaferðina! Það var dyravörður á hótelinu okkar í ShangSha sem var svona hryllilega hress og sagði alltaf Gúdda moorning með þvílíkum tilþrifum og gleði að það var ómögulegt annað en að smitast af honum! Þessar myndir eru teknar þegar við erum að kveðja hann í síðasta sinn ;-)

Ég notaðist áfram við þessa formúlu sem ég fann í CreatingKeepsakes, þetta er sami munstraði pappírinn og í opnunni. Ég var samt í pínulitlum vandræðum með þessa síðu þar sem það var gert ráð fyrir því í formúlunni að maður væri með pappír sem væri litaður báðu megin og það gefur meiri fjölbreytni - en þetta sleppur alveg. Síðan er ég að reyna að nota draslið sem ég á - líka það sem mig langar ekkert að nota! eins og þessa Jolees límmiða - sem er drekinn á síðunni og síðan var ég búin að kaupa einhverja æðislega flotta kínverska límmiða.......en það er ekki svo auðvelt að nota þá.....og mér finnst þeir eiginlega bara ljótir á siðum! En Rós snillingur kom í dag og benti mér á þá snilldarhugmynd að nota svona bling steina á þá og sveimérþá það skánaði bara um helming!!

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

mér finnst þessi jolees dreki æði :D síðan er frábær :D

hannakj sagði...

Ferlega skemmtileg síða! Fyndið með dyravörðina!! Dreki er æði!!! Enda er ég mikið fyrir dreka :P